Ghế tình yêu – “Vũ khí lợi hại” của các khách sạn thời nay

Ghế tình yêu tantra được nhiều người yêu thích khi muốn hòa mình vào các cuộc yêu đầy mới lạ. Để giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm thú vị, hiện nay có rất nhiều khách sạn tình nhân trang bị ghế tình yêu như một tiện nghi cần thiết cho các phòng nghỉ. Tìm hiểu về các loại ghế tình yêu và vai trò của chúng trong việc “giữ lửa” yêu đương.

 

Ghế tantra là ghế gì?

Ghế tantra hay còn được gọi với tên ghế tình yêu là một trong những thiết bị nội thất được nhiều khách sạn, nhà nghỉ lựa chọn đem đến các trải nghiệm mới mẻ cho các đôi tình nhân. Ghế tình yêu tantra là một kiểu ghế sofa có thiết kế thon dài với những đường cong uốn lượn, đặc biệt mẫu ghế này không có lưng tựa và có chiều rộng khá ngắn. Ghế tình yêu tantra chủ yếu được làm bằng chất liệu da với độ đàn hồi tốt và cảm giác mềm mại cho các cặp đôi khi sử dụng.

Ghế tình yêu tantra là sản phẩm hỗ trợ cho hoạt động "ân ái" của các cặp đôi

Ghế tình yêu tantra là sản phẩm hỗ trợ cho hoạt động “ân ái” của các cặp đôi

Ghế tantra để làm gì?

Đúng với tên gọi của mình ghế tantra là kiểu ghế giúp các cặp đôi thăng hoa trong các cuộc yêu lãng mạn. Với thiết kế là các đường cong đầy tinh tế để giúp các tư thế khi “yêu” được thoải mái, dễ chịu hơn. Sử dụng ghế tình yêu tantra còn đem lại những trải nghiệm đầy mới lạ và cảm xúc độc đáo cho những “cuộc yêu” vốn đã có phần quen thuộc, giúp các cặp đôi có được khoái cảm nhiều hơn trong sinh hoạt tình dục. Ghế tantra chính là loại gia vị mới lạ mà mỗi cuộc tình đều nên trải nghiệm. Một chiếc ghế đơn giản nhưng lại mang đến những thăng hoa và gắn kết tình yêu đôi lứa. Sử dụng ghế tình yêu người ta hay “kèm” thêm các loại “sex toy” để tăng thêm phần thú vị.

Các mẫu ghế tantra tình yêu với phần thiết kế phía trên là đường uốn cong đặc biệt như đường cong từ đồi núi xuống các thung lũng sẽ là một thiết bị tạo cảm giác dễ chịu khi cần đọc sách, hay cả lướt web và xem tivi. Phần đệm mút êm ái, có khả năng đàn hồi tốt đến phần bọc da hay bọc nhung cũng sẽ khiến cho bất kỳ ai cảm thấy được thư giãn khi nằm hay ngồi để đọc sách trên những chiếc ghế này. Vì vậy, trong nhiều trường hợp, ngoài tên gọi Ghế tình yêu thì sản phẩm này còn được gọi với cái tên “dễ nghe” hơn như là ghế đọc sách.

Các loại ghế tantra tình yêu

Các dòng ghế tình yêu rất đa dạng dạng về kích thước, mẫu mã và các màu sắc khác nhau. Dưới đây là một số kiểu ghế tình yêu tantra được mọi người ưa chuộng khi sử dụng.

Ghế tantra nhỏ

Chiếc ghế tình yêu tantra nguyên bản ở nước ngoài có kích thước khá lớn nên khiến nhiều cặp đôi trẻ ở Việt Nam ngần ngại khi sử dụng tuy nhiên lại rất phù hợp với hình thể của người phương Tây. Nắm bắt được tâm lý đó, những mẫu ghế tantra nhỏ đã được sản xuất để phù hợp hơn cho đặc điểm của người Á Đông. Các mẫu ghế tantra nhỏ có kích thước dài 1m80, cao 70cm và có bề ngang 40cm. Ghế tantra nhỏ được bao phủ bởi lớp da công nghiệp chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, phần đệm mút êm ái và có khung ghế được làm gỗ dầu đã qua xử lý giúp chống mối mọt hay cong vênh. Đây là mẫu ghế thường được sử dụng trong các khách sạn hay các nhà nghỉ tình nhân vì tính gọn nhẹ và phù hợp với đa số mọi người.

Ghế tình yêu bơm hơi

Ghế tình yêu bơm hơi đệm mông dễ sử dụng và tháo lắp chỉ trong vòng vài phút, có thể sử dụng trong mọi không gian phòng. Đặc biệt không chỉ giúp thư giãn trong bất kỳ nơi đâu mà còn làm gối đầu để xem tivi, đọc sách. Đây là sản phẩm rất được ưa chuộng

Ghế tantra ngụy trang (Ghế tantra gấp)

Ghế Tantra gấp gọn giúp tiết kiệm không gian khi không sử dụng

Ghế Tantra gấp gọn giúp tiết kiệm không gian và để ngụy trang khi không sử dụng

Ghế tantra ngụy trang là một bước cải tiến mới và được ra đời sau các mẫu ghế tantra cơ bản. Mẫu ghế tantra ngụy trang này vô cùng thuận tiện với thiết kế thông minh với phần đường cong uốn lượn giống các kiểu ghế tình yêu thông thường nhưng được thiết kế thành 2 phần, chia ghế làm 2 nửa để có thể dễ dàng gấp gọn. Việc sử dụng các mẫu ghế tình yêu gấp gọn sẽ giúp tiết kiệm không gian của gian phòng trong các nhà nghỉ và các khách sạn một cách đơn giản và thuận tiện. khi cần sử dụng để thăng hoa cho tình yêu thì mẫu ghế sẽ biến thành kiểu ghế với các đường cong uốn lượn giúp bạn có những kỉ niệm tình yêu đáng nhớ. Khi không sử dụng, chỉ cần gấp theo các đường gấp đã được chỉ dẫn trên sản phẩm, thì mẫu ghế tình yêu tantra ngụy trang đã biến thành những chiếc ghế đôn xinh xắn trong căn phòng. Đây là mẫu ghế rất phù hợp cho những ai có diện tích phòng nghỉ nhỏ hẹp hay dễ xấu hổ và ngại ngùng muốn ngụy trang chiếc ghế này.

Trải nghiệm ghế tình yêu ở đâu?

Nếu như chưa có điều kiện mua ghế tình yêu thì bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm chúng tại các khách sạn, nhà nghỉ ở nhiều khu vực, đặc biệt là các địa điểm du lịch giúp kỳ nghỉ của bạn thêm phần đáng nhớ hơn.

Để dễ dàng tìm và đặt khách sạn tình nhân (Love hotel) có trang bị loại ghế này, và trang trí đặc biệt cho chuyện ân ái thăng hoa với nhiều phong cách, hiện tại bạn dễ dàng tìm và đặt nếu ở Hà Nội hoặc Sài Gòn . Hoặc các bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại :

THIẾT BỊ KHÁCH SẠN AZ

☎️☎️☎️ Hotline : 0346822622
⭐️⭐️⭐️ Tìm thêm nhiều sản phẩm khác vui lòng truy cập :
👉 Zalo : 0346.822.622
👉 website : https://thietbikhachsanaz.com/
👉 Linkshopee : https://shopee.vn/thietbikhachsanaz
👉 Trang fanpage : https://www.facebook.com/thietbikhacsanaz/

Gọi điện thoại
0346.822.622
Chat Zalo